top of page

10. Good Franchise

ทำไมต้องเลือกแฟรนไชส์ลูกชิ้นเซียนปลา Good Franchise ในใจของคุณ

แฟรนไชส์ลูกชิ้นเซียนปลา ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท คิงส์เฟรช มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มีความน่าสนใจและโดดเด่นในตลาดอาหารทะเลพร้อมทาน ด้วยประวัติการผลิตที่ยาวนานกว่า 30 ปี และคุณภาพที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ทำให้แฟรนไชส์นี้ไม่เพียงแต่สร้างรายได้ที่ดี แต่ยังมาพร้อมกับการสนับสนุนทางธุรกิจที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาของแฟรนไชส์อย่างยั่งยืน

1. วัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากธรรมชาติ

แฟรนไชส์ลูกชิ้นเซียนปลาเน้นการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงจากแหล่งธรรมชาติ โดยเนื้อปลาที่นำมาผลิตลูกชิ้นเป็น ปลาทะเลสดจากอ่าวไทย ซึ่งปลาน้ำจืดมีโอกาสปนเปื้อนโลหะหนักมากกว่าและมีคุณค่าทางโภชนาการน้อยกว่า การที่ใช้ปลาทะเลทำให้ลูกชิ้นเซียนปลามี Omega-3 สูง ซึ่งเป็นสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพของหัวใจ สมอง และสายตา

2. กระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานและปลอดภัย

ลูกชิ้นเซียนปลาผลิตตามสูตรจีนโบราณ และมีการควบคุมกระบวนการผลิตให้ได้มาตรฐานสูงสุดในทุกขั้นตอน ทั้งการคัดสรรปลาจากแหล่งที่ดีที่สุดและการนวดปลาด้วยความพิถีพิถัน รวมถึงการใช้อุณหภูมิในการต้มที่พอเหมาะ ผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นเซียนปลายังได้รับการรับรองจาก อย. (FDA Thai) ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความปลอดภัยในการบริโภค

3. การสนับสนุนจากบริษัท

ผู้ที่เข้าร่วมแฟรนไชส์ลูกชิ้นเซียนปลาจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทีมงานมืออาชีพของบริษัท ทั้งในด้านการบริหารจัดการธุรกิจ การควบคุมต้นทุน การจัดหาวัตถุดิบ การฝึกอบรม และการส่งเสริมการตลาด นอกจากนี้ บริษัทคิงส์เฟรชยังมีระบบจัดการที่โปร่งใสและยุติธรรม ซึ่งทำให้ผู้รับแฟรนไชส์สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นใจ

4. ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตลาดสุขภาพ

ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น ลูกชิ้นเซียนปลาที่ผลิตจากปลาทะเลแท้ ไม่ใช้สารกันบูด วัตถุกันเสีย หรือสารสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายในการผลิต จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอาหารที่มีประโยชน์และปลอดภัยต่อสุขภาพ การที่ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการยอมรับจากเชลล์ชวนชิม ยิ่งตอกย้ำคุณภาพและความอร่อยที่ไม่ธรรมดา

5. โอกาสในการขยายธุรกิจ

ด้วยความนิยมของลูกชิ้นเซียนปลาในตลาดอาหารทะเลพร้อมทาน ผู้รับแฟรนไชส์มีโอกาสขยายธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบร้านอาหาร บูธขายลูกชิ้น และรถเข็นสไตล์สตรีทฟู้ด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นปลาเซียนปลายังสามารถนำไปประกอบเมนูอาหารได้หลากหลาย ผู้บริโภคสามารถรังสรรค์ศิลปะหรือความสวยงามพร้อมความอร่อยบนโต๊ะอาหารได้อย่างไม่รู้จบ ดังนั้นโอกาสในการต่อยดในธุรกิจนี้ทางบริษัทสามารถทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้หลายมิติ ทั้งรสชาติ ความอร่อย ความสะดวก ความปลอดภัย และสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ทำให้ผู้ประกอบการมีโอกาสเติบโตในระยะยาว

6. มาตรฐานแฟรนไชส์

บริษัท คิงส์เฟรช มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้รับใบประกาศเกียรติคุณจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ในการอบรมหลักสูตร “การบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ (B2B Franchise)” รุ่นที่ 26 ปี 2566 การอบรมและได้รับประกาศเกียรติคุณนี้สะท้อนถึงความสามารถของบริษัทในการจัดการธุรกิจแฟรนไชส์อย่างมืออาชีพและยั่งยืน ทั้งในด้านการวางแผน การจัดการ และการสนับสนุนผู้ลงทุน สิ่งนี้จะทำให้ผู้ลงทุนสามารถมั่นใจได้ว่า จะได้รับการสนับสนุนจากบริษัทในทุกด้าน เช่น การฝึกอบรม การตลาด และการจัดการธุรกิจ

การได้รับใบประกาศเกียรติคุณจากโครงการนี้ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของบริษัทที่จะสร้างแฟรนไชส์ที่มีมาตรฐานสูงและส่งเสริมศักยภาพในการแข่งขันในตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้การลงทุนในแฟรนไชส์ลูกชิ้นเซียนปลาเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ และมีโอกาสที่ประสบความสำเร็จสูง

7. การสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง

ลูกชิ้นเซียนปลามีประวัติการผลิตที่ยาวนานกว่า 30 ปี ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักและเชื่อถือได้ในตลาด การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์นี้จึงเป็นการเข้าร่วมกับแบรนด์ที่มีความมั่นคง และมีโอกาสเติบโตได้อย่างยั่งยืน

บริษัทคิงส์เฟรช มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งและยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้ลงทุนและผู้ร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ซีเป็นสำคัญ รวมถึงสังคมที่มีส่วนร่วมในการเติบโตไปพร้อมกับเรา เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบ คุณค่าที่แท้จริง ให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ โปร่งใสและยุติธรรม ภายใต้การบริหารงานที่เป็นธรรมและมีความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน

การสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งของเราจะเป็นไปในทิศทางที่เน้นการพัฒนาความเชื่อมั่น ความน่าเชื่อถือ และความยั่งยืนในระยะยาว ซึ่งเราตระหนักดีว่าผู้ลงทุนและผู้ร่วมแฟรนไชส์ซีคือหัวใจสำคัญในการเติบโตของแบรนด์ นอกจากนี้ เราจะทำงานร่วมกับชุมชนและสังคม เพื่อให้ทุกคนที่มีส่วนร่วมกับเราสามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างมีคุณภาพ

ความโปร่งใสในการดำเนินงานคือสิ่งที่เรายึดมั่น บริษัทคิงส์เฟรชจะให้ข้อมูลที่ครบถ้วนและเปิดเผยกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ทุกการลงทุนและทุกการดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างยุติธรรมและเกิดประโยชน์สูงสุดทั้งต่อนักลงทุน แฟรนไชส์ซี และสังคมโดยรวม

8. การลงทุนที่คุ้มค่า

การลงทุนในแฟรนไชส์ลูกชิ้นเซียนปลาเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ด้วยต้นทุนที่ต่ำและการสนับสนุนจากบริษัท ทำให้ผู้ลงทุนมีโอกาสสร้างรายได้ที่มั่นคงในระยะยาว นอกจากนี้ บริษัทยังมีโปรโมชันราคาส่งและการสนับสนุนด้านการตลาดเพื่อช่วยเพิ่มยอดขายและขยายฐานลูกค้า

แฟรนไชส์ลูกชิ้นเซียนปลา จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจที่มั่นคง มีคุณภาพ และสามารถเติบโตได้ในระยะยาว ด้วยการสนับสนุนจากบริษัทที่แข็งแกร่ง และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับและการันตีในคุณภาพและรสชาติความอร่อย

15 เหตุผล ที่ลูกค้าไว้ใจ King Fresh

1. เราได้รับเครื่องหมายการันตีความอร่อยจากเชลล์ชวนชิม

เชลล์ชวนชิมไม่ได้เป็นเพียงแค่ตรารางวัล แต่เป็นเหมือนคำมั่นสัญญาว่าผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

2. สินค้าของเราได้รับการรับรองจาก FDA Thai (อย.)

การันตีอาหารปลอดภัย และสถานที่ผลิตถูกต้องตามกฎหมาย สินค้าของ King Fresh เราผ่านการตรวจสอบคุณภาพสินค้า จึงมั่นใจและเชื่อถือได้ว่า สินค้าของเราปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง

3. สินค้าของเรา สดแท้ 100% (100% Fresh)

สินค้าของเรา King Fresh คัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ ส่งตรงอย่างรวดเร็วและเที่ยงตรง จากเกษตรกรและชาวสวน ปลาสดๆ ส่งตรงจากอ่าวไทย นำมาแล่เนื้อเป็นลูกชิ้นเซียนปลา วัตถุดิบทุกชิ้นยังคงรสชาติ คงคุณภาพอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

4. สินค้าของเรา จากธรรมชาติ 100% (100% Natural)

เราไม่เพียงแค่ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ แต่ยังใส่ใจสุขภาพของลูกค้าและความสมดุลของธรรมชาติในทุกขั้นตอน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกคำที่ทานคือความใส่ใจจากธรรมชาติแท้ ๆ

5. สินค้าของเรา สะอาดและปลอดภัย (Food Safety)

ความสะอาดและปลอดภัย คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าทุกคนต้องการบริโภคอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ปราศจากความกังวล และได้มาตรฐานระดับสากล ทุกผลิตภัณฑ์ของเราถูกสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

6. ประสบการณ์กว่า 30 ปี ของ King Fresh

ประสบการณ์กว่า 30 ปีของ King Fresh ไม่ได้เป็นเพียงตัวเลข แต่คือการสั่งสมความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด ทั้ง น้ำมะนาว และ ลูกชิ้นปลา ของเราสะท้อนถึงความตั้งใจในการส่งมอบความสดใหม่ อร่อย และปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกคน

7. เราดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย Green Industry

เราดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย Green Industry โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ได้มากที่สุด และส่งเสริมการผลิตที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ มั่นใจว่าการใช้ทรัพยากรคุ้มค่าและรักษาธรรมชาติให้คนรุ่นต่อไป

8. เราสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกมะนาว ร่วมมือพัฒนาเพื่อความยั่งยืน (Agriculturist Support)

นโยบาย Agriculturist Support ของ King Fresh คือหัวใจสำคัญที่ช่วยเชื่อมโยงคุณค่าระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่เลือก น้ำมะนาว และ ลูกชิ้นปลา ของเรา คุณได้สนับสนุนเกษตรกรไทยและช่วยสร้างความยั่งยืนในทุกมิติของสังคม

9. มะนาวแป้นดำเนินสะดวก สิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์จังหวัดราชบุรี หรือ GI (Geographical Indication)

การเลือกผลิตภัณฑ์น้ำมะนาว ของ King Fresh ไม่เพียงแค่คุณได้สินค้าคุณภาพพรีเมียมจากสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ของมะนาวแป้นดำเนินสะดวก จากจังหวัดราชบุรี แต่คุณยังได้ร่วมสนับสนุนเกษตรกรในท้องถิ่น ช่วยสร้างความยั่งยืนในอุตสาหกรรมเกษตรไทย และสนับสนุนวัตถุดิบที่สะท้อนเอกลักษณ์ของประเทศไทยในระดับสากล

10. Good Franchise

Good Franchise ของ King Fresh ไม่ใช่แค่โอกาสในการลงทุน แต่เป็นการเริ่มต้นธุรกิจที่มั่นคงและยั่งยืนด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง การสนับสนุนจากทีมงานที่เชี่ยวชาญ และชื่อเสียงแบรนด์ที่ลูกค้าไว้วางใจ จึงมั่นใจได้ว่าการลงทุนในแฟรนไชส์ของเราจะคุ้มค่าและประสบความสำเร็จ

11. Marketing Support

ช่วยให้ผู้ประกอบการประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายและการทำตลาด ด้วยเครื่องมือที่ครบถ้วน ความรู้ที่เป็นประโยชน์ และการสนับสนุนจากทีมงานที่มีประสบการณ์ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเราพร้อมสนับสนุนคุณทุกขั้นตอนสู่ความสำเร็จ

12. HALAL

การเลือกผลิตภัณฑ์น้ำมะนาวของ King Fresh ที่ผ่านการรับรอง HALAL คือการเลือกผลิตภัณฑ์ที่สะอาด ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ ลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าเรายึดมั่นในคุณภาพและมาตรฐานที่ดีที่สุด พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม

13. GMP

GMP (Good Manufacturing Practice) คือ มาตรฐานการปฏิบัติที่ดีในการผลิต ซึ่งกำหนดแนวทางและข้อกำหนดในการควบคุมกระบวนการผลิตสินค้าเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และถูกสุขอนามัยตามมาตรฐานสากล

14. HACCP

HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points) คือ ระบบการจัดการความปลอดภัยอาหารที่มุ่งเน้นการตรวจสอบและควบคุมจุดเสี่ยงที่อาจทำให้เกิดอันตรายต่ออาหารในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การรับวัตถุดิบจนถึงการส่งมอบให้ผู้บริโภค เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารปลอดภัยและมีคุณภาพ การเลือก น้ำมะนาวของ King Fresh ที่ผ่านการรับรอง HACCP คือการเลือกสินค้าที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต การันตีความปลอดภัยและคุณภาพระดับสากล ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเราให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของคุณในทุกคำที่ทาน

15. Good Governance

การเลือก น้ำมะนาว และ ลูกชิ้นปลา ของ King Fresh คือการสนับสนุนธุรกิจที่ดำเนินงานด้วยความโปร่งใส ซื่อสัตย์ และรับผิดชอบต่อสังคม เราใส่ใจในทุกมิติของการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าทุกคำที่ทานมาพร้อมกับคุณภาพและคุณธรรม

bottom of page